LỢI NHUẬN KHI ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN FLC QUẢNG BÌNH

LỢI NHUẬN RA SAO KHI MUA FLC QUẢNG BÌNH?

- Quảng Bình là mảnh đất sơ khai hiện đang được tập đoàn FLC khai phá, đây cũng là một trong những dự án lớn nhất Miền Trung và cũng là dự án khi đi vào hoạt động lớn nhất Đông Nam Á

- Nhiều khách hàng khi có ý định đầu tư vào đây thì luôn đặt ra câu hỏi, tại sao nên đàu tư vào Quảng Bình, liệu có ổn định và lợi nhuận không?


- Với đia thế là và tiềm năng phát triển Quảng Bình thành một thành phố du lịch và tâm linh, các địa danh nổi tiếng như hang động Sơn Đòong , biển Nhật Lệ, Bãi Đá Nhảy, Phong Nha Kẻ Bàng, Mộ Tướng Giáp... thì đây là những tiềm năng cực lớn để Quảng Bình thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, trên số liệu thống kê những năm gần đây khách du lịch


Là dự án trọng điểm lớn nhất của tập đoàn FLC. Dự án sở hữu hệ thống sân Golf lớn nhất Đông Nam Á cùng quần thể vui chơi giải trí tích hợp quy mô đầu tiên tại Quảng Bình, hứa hẹn đem đến cho nhà đầu tư các suất đầu tư hấp dẫn.

Là dự án trọng điểm lớn nhất của tập đoàn FLC

Dự án có hệ thống sân GOLF lớn nhất Đông Nam Á

Quy hoạch thiết kế, cảnh quan, tiện ích đồng nhất.

Dự án có quần thể nghỉ dưỡng tích hợp vui chơi giải trí đầu tiên tại Quảng Bình.

Sản phẩm đầu tư sinh lời bậc nhất: đất nền có sổ đỏ, có thể tự khai thác kinh doanh hoặc cho thuê.


Thành công của phân khu Sea Horse (Lux1, Lux2) đã làm động lực giúp chủ đầu tư FLC Group nhanh chóng triển khai giai đoạn 2 – phân khu Sea Pearl của dự án FLC Quảng Bình với tên gọi Western Village được thiết kế theo Concept TEXAS miền tây Hoa Kỳ.


Hình ảnh chàng cao bồi phóng khoáng, tự do ngồi trên lưng ngựa cô độc rong ruổi qua những con đường bụi đỏ đã in sâu vào tiềm thức như dấu ấn nổi bật nhất của miền viễn Tây nước Mỹ.

Với ý tưởng kiến tạo những thành phố biển hiện đại, FLC đã thổi hồn phong cách Viễn Tây và phân khu Western Village trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort

The Western Village – Tuyệt tác nghỉ dưỡng nâng niu cảm xúc, lay động giác quan mang tầm đẳng cấp thế giới.

Vị trí phân khu Sea Pearl nằm tại trung tâm của quần thể nghỉ dưỡng khổng lồ FLC Quảng Bình, vì vậy chủ đầu tư vô cùng ưu ái khi định hình các loại hình sản phẩm cũng như hệ thống tiện ích tốt nhất cho nơi này đặc biệt là khu vui chơi CASINO.
được xây dựng trên khu đất rộng 2.000 ha tại xã Hải Ninh, thuộc huyện Quảng Ninh của tỉnh Quảng Bình. Khu đất này được đánh giá là khu đất vàng của Quảng Bình, thích hợp để phát triển du lịch và nghỉ dưỡng với 16km bờ biển trải dài. Từ khu nghỉ dưỡng, khách hàng có thể phóng tầm mắt quan sát trọn vẹn vẻ đẹp của biển Quảng Bình – nơi được trời phú cho những bãi cát trắng, những hang động tự nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, vị trí khu nghỉ dưỡng còn gần với nhiều địa điểm du lịch đặc sắc của Quảng Bình như:
- Hang Sơn Đoòng
- Động Phong Nha – Kẻ Bàng
- Hang Tối
- Mộ Ông Võ Nguyên Giáp…


Đặc biệt, việc di chuyển đến Quảng Bình cũng vô cùng thuận lợi với 2 hình thức di chuyển: đường bộ thông qua quốc lộ 1A, đường Hồ Chí Minh hay cao tốc Bắc – Nam hoặc đường hàng không với 7 chuyến bay/tuần từ Hà Nội, 21 chuyến bay/tuần từ thành phố Hồ Chí Minh…


Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0931 139 155
Gọi ngay